Nội Dung Bài Viết

Pallet nhựa cũ phổ biến trên thị trường

Pallet nhựa cũ tham gia vào rất nhiều các công việc sản xuất hàng hóa. Hiện nay pallet ngày càng được mua bán nhiều và sử dụng rộng rãi. Bài viết dưới đây cung cấp một số thông tin về các loại pallet nhựa cũng như thông số kỹ thuật của một số loại pallet được sử dụng phổ biến hiện nay.

Pallet nhựa TP. HCM

Địa chỉ cung cấp pallet chất lượng tốt

Pallet Nhựa HCM là một kênh bán hàng online chuyên về sản phẩm pallet nhựa mới trực thuộc Công Ty TNHH Pallet Nhựa HCM (Pallet Nhua HCM Company Limited) thành lập năm 2020, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thu mua pallet nhựa cũ và hôm nay là doanh nghiệp chuyên kinh doanh sản xuất pallet nhựa mới giá rẻ tối ưu hóa chi phí kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp, ngoài ra hiện tại chúng tôi còn phân phối xe nâng hàng, thùng nhựa, rổ nhựa, sóng nhựa và các thiết bị chuyên dùng, dụng cụ phụ trợ cho các ngành may mặc, điện tử, siêu thị, bao bì, thực phẩm v….v…

pallet giá rẻ

Sử dụng pallet cũ giúp tiết kiệm chi phí

  • Người sử dụng sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chi phí khi sử dụng pallet nhựa. Chi phí cho việc mua mới, đầu tư trang thiết bị, công cụ dụng cụ sẽ là rất lớn cho một quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Vì thế việc ưu tiên sử dụng pallet nhựa cũ sẽ giúp công ty giảm một khoản chi phí lớn trong việc này. Hơn nữa còn tiết kiệm phần lớn cho phí trong việc bảo quản pallet nhựa.
  • Sử dụng pallet nhựa cũ đồng nghĩa với việc sử dụng một công cụ đã qua sử dụng. Tuy nhiên, giá trị sử dụng và lợi ích sản phẩm này mang lại có thể hoàn toàn làm bạn bất ngờ.
  • Các pallet cũ có đầy đủ tính năng sử dụng và công dụng của một pallet nhựa. Sản phẩm này có thể hoàn thành tốt các công việc và tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau.

pallet loại nhỏ

Pallet nhựa lót sàn đen

Đúng như tên gọi của sản phẩm, pallet nhựa lót sàn đen có công dụng chủ yếu là lót sàn và làm tấm lót.

Cấu tạo của loại pallet này cũng rất đặc biệt. Một mặt của pallet là tấm pallet phục vụ công việc lót sàn. Mặt còn lại được thiết kế gồm các chân đáy để cố định pallet nhựa một cách chắc chắn.

Pallet nhựa lót sàn giúp làm bằng phẳng các bề mặt gồ ghề. Tạo một bề mặt phẳng để dễ dàng phục vụ mục đích của người sử dụng. Pallet nhựa lót sàn được sử dụng chủ yếu vào các công việc lót sàn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được ứng dụng để lót chuồng trại cho vật nuôi, gia súc.

Một số sản phẩm pallet lót sàn:

Sản phẩm pallet nhựa lót sàn cũ 1000x600x78mm

Pallet Lót Sàn 600x600x100mm Xanh Dương

Pallet Lót Sàn 1800x600x50mm Màu Xanh Lá

Pallet Lót Sàn 1200x1000x140mm 9 Chân Màu Xanh Lá

pallet nhựa cũ

Pallet nhựa một mặt đen

Pallet nhựa một mặt màu đen tham gia vào nhiều hoạt động công nghiệp. Với cấu tạo hai mặt khác nhau, pallet có thể thực hiện được nhiều công việc.

Khi không sử dụng, có thể cất trữ pallet một cách dễ dàng và gọn gàng. Nhờ vào thiết kế một mặt, có thể xếp chồng các pallet lên nhau. Giúp tiết kiệm diện tích lưu trữ.

Pallet vận chuyển hàng trong quá trình vận tải. Bốc dỡ hàng hóa từ container, xe tải, tàu biển… Hỗ trợ các máy móc chuyên chở như xe nâng, máy nâng để di chuyển và sắp xếp hàng hóa. Bảo quản và lưu trữ hàng hóa.

Pallet nhựa một mặt có nhiều kích thước và kiểu dáng. Đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng về pallet. Cũng như sử dụng được với đa dạng các loại hàng hóa trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Giúp các công việc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

pallet nhựa

Một số sản phẩm pallet một mặt:

Pallet Nhựa Một Mặt 1200x1000x150mm 3 Chân Màu Xanh

Pallet Nhựa Một Mặt 1200x1000x150mm 3 Chân Màu Xanh Dương

Pallet Nhựa Một Mặt 1200x1000x150mm 3 Chân Màu Xanh

Pallet nhựa chân cốc đen

Pallet nhựa chân cốc được sử dụng nhiều ngày nay. Cấu tạo của loại pallet nhựa này khá đặc biệt. Sản phẩm có một mặt để sử dụng. Mặt còn lại có các chân cốc để nâng đỡ tấm pallet cùng hàng hóa.

Cấu tạo loại pallet này có 9 chân ở mặt đáy. Đây là một thiết kế rất hợp lý. Nó giúp cho pallet có độ cân bằng nhất định. Từ đó có độ cân bằng và vững chắc để nâng đỡ hàng hóa tốt hơn.

pallet nhựa cũ

Một số sản phẩm tương tự:

Pallet Nhựa Chân Cốc 1200x800x140mm Màu Đen

Pallet Chân Cốc 1100x1100x140mm Màu Đen

pallet nhựa cũ

Sản phẩm pallet nhựa 1200x1000x140mm Chân Cốc Màu Đen 7kg

Sản phẩm pallet Nhựa 1200x1000x140mm Chân Cốc Nguyên Sinh 7kg

Mua pallet nhựa cũ giá chỉ từ 90K

PALLET NHỰA HCM

Địa Chỉ: 23 Trần Thị Ngôi, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện Thoại: 0789288277 (24/24)

Email: PalletNhuaHCM2020@gmail.com

Hệ thống đại lý, phân phối pallet nhựa mới cũ phủ rộng các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, An Giang, Hậu Giang, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Phú Quốc,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
0789288277
1ohi7hprio8y