Nội Dung Bài Viết

Pallet nhựa hai mặt màu đen

Pallet nhựa hai mặt màu đen được sản xuất và sử dụng nhiều trên thị trường. Đây là sản phẩm có tính ứng dụng cao, có nhiều công dụng. Nhu cầu sử dụng pallet nhựa hai mặt cao không chỉ trong ngành công nghiệp mà còn trong các hoạt động hàng ngày.

Pallet nhựa TP. HCM

Tìm hiểu về sản phẩm pallet tại PALLET NHỰA HCM

Thông số sản phẩm

Pallet Nhựa 2 Mặt 1200x1000x150mm Màu Đen

  • Tên sản phẩm: Pallet nhựa mới 1200x1000x150mm 2 mặt màu đen
  • Mã pallet: PM1210-15D-2/HCMT
  • Kích thước: 1200x1000x150mm +/- 2%
  • Tải trọng tĩnh: 3500kg phủ đều bề mặt
  • Tải trọng động (nâng hàng): 1500kg phủ đều bề mặt
  • Trọng lượng: 17kg +/-0,4kg
  • Màu sắc: Màu đen
  • Loại 2 mặt sử dụng
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Tình trạng: mới 100%
  • Chất liệu: Nhựa HDPE
  • Ứng dụng: Dùng kê hàng nặng, lưu trữ hàng hóa kho, xuất khẩu hàng hóa, di chuyển dễ dàng, dùng được mọi xe nâng (trừ loại xe nâng tay không dùng được pallet nhựa 2 mặt)

Giới thiệu về pallet nhựa hai mặt

Pallet nhựa hai mặt là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều hiện nay. Pallet có hai mặt giống nhau, cấu tạo và thực hiện chức năng như nhau. Với công dụng đa năng, sản phẩm được ứng dụng vào đa dạng công việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Pallet được sản xuất chủ yếu từ thành phần nhựa đạt tiêu chuẩn. Có hai loại nhựa được sử dụng để sản xuất pallet là thành phần nhựa nguyên sinh và tái sinh. Chất liệu được sử dụng phổ biến để cấu tạo pallet hai mặt và các loại pallet khác là nhựa HDPE và nhựa PP.

Ứng dụng trên thị trường của sản phẩm

Pallet nhựa hai mặt là một sản phẩm đa năng. Có nhiều ứng dụng trong các ngành nghề, lĩnh vực.

  • Pallet hai mặt thường có mặt tại các nhà kho, xưởng sản xuất, khu công nghiệp… Làm nhiệm vụ nâng đỡ, đóng hàng, vận chuyển hàng hóa lên các thùng container, tàu xe, máy bay…
  • Pallet hỗ trợ các thiết bị nâng đỡ trong quá trình làm việc. Thao tác cùng xe nâng, máy nâng để di chuyển hàng hóa. Giúp cố định các kiện hàng hóa lớn. Làm cho quá trình nâng đỡ, vận chuyển hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

pallet giá rẻ

Đặc điểm của pallet nhựa hai mặt

Pallet nhựa hai mặt màu đen có nhiều đặc điểm tốt, giúp công cụ thực hiện được các công việc một cách tối ưu.

Khả năng chống thấm nước tốt

  • Khả năng chống thấm nước của pallet rất tốt. Sản phẩm chống thấm 100%, không bị ảnh hưởng bởi dung môi và hóa chất yếu. Đặc điểm này giúp pallet có thể chống ẩm mốc và mối mọt cũng như các tác nhân từ môi trường. Giúp công việc bảo quản hàng hóa được đảm bảo chất lượng.
  • Pallet nhựa có khả năng chống thấm tốt. Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất. Giúp đảm bảo cho hàng không bị hư hỏng. Vì thế được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực bảo quản.

pallet nhựa

Độ bền bỉ, dẻo dai cao

Pallet nhựa được cấu tạo từ thành phần nhựa HDPE, PP có độ dẻo dai cao. Vì thế các sản phẩm pallet được sản xuất từ những chất liệu này có độ bền cao. Vừa chắc chắn, vừa dẻo dai.

Pallet khó bị hư hỏng nên không tốn kém chi phí sửa chữa và bảo trì bảo dưỡng như những công cụ dụng cụ hay tài sản khác của công ty. Điều này cũng giúp công ty thoải mái sử dụng pallet nhựa trong thời gian lâu dài mà không cần lo lắng hay để ý tới chi phí phát sinh khi sử dụng pallet nhựa.

pallet loại nhỏ

Sức chống chịu tốt

Pallet nhựa có sức chống chịu với các điều kiện khác nhau tốt. Chất liệu nhựa cấu tạo giúp pallet có sức chịu đựng tốt, bền bỉ với thời gian sử dụng dài. Độ bền cao giúp pallet có thể làm việc được trong nhiều điều kiện khác nhau. Chống thấm nước và chống ẩm mốc là biểu hiện rõ ràng nhất của đặc điểm của pallet.

Nhờ vậy, pallet có tính ứng dụng rất cao. Sản phẩm được sử dụng trong cả các hoạt động trong nhà và các sự kiện ngoài trời.

pallet nhựa đen

Cấu tạo pallet nhựa mới chắc chắn

Pallet nhựa có kết cấu nhựa bền vững, dẻo dai, chịu được trọng lượng hàng hóa lớn nên có thể sử dụng trong thời gian dài, dùng trong nhiều năm liên tục, ít bị hao mòn và ít bị thay đổi giá trị sử dụng. Vì vậy tiết kiệm chi phí sử dụng.

Pallet nhựa hai mặt có độ bền cao và thời gian sử dụng lâu

Pallet nhựa có độ bền cao vì được cấu tạo từ nhựa HDPE hoặc PET tái chế. Đây là những chất liệu tốt, đạt tiêu chuẩn trong sản xuất pallet. Vì vậy chúng sẽ không bị ảnh hưởng bởi hóa chất cũng như các tác nhân bên ngoài môi trường như nhiệt độ hay thời tiết.

 

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm pallet nhựa hai mặt tới quý khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số điện thoại đang hiển thị trên màn hình hoặc truy cập website palletnhuahcm.vn

Mua pallet nhựa chỉ từ 90K

PALLET NHỰA HCM

Địa Chỉ: 23 Trần Thị Ngôi, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện Thoại: 0789288277 (24/24)

Email: PalletNhuaHCM2020@gmail.com

Hệ thống đại lý, phân phối pallet nhựa mới cũ phủ rộng các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, An Giang, Hậu Giang, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Phú Quốc,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
0789288277
1ohi7hprio8y