Nội Dung Bài Viết

Pallet nhựa cũ đã qua sử dụng

Pallet nhựa cũ có nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Các sản phẩm đã qua sử dụng có thể tham gia vào nhiều hoạt động. Sử dụng pallet cũ còn góp phần tái sử dụng sản phẩm. Hơn nữa tiết kiệm chi phí sử dụng cho người tiêu dùng. Tìm hiểu về sản phẩm pallet trong bài viết dưới đây của PALLET NHỰA HCM

pallet nhựa

Pallet nhựa là gì?

Pallet nhựa là các tấm kê hàng hóa, một cấu trúc nâng đỡ hàng ổn định. Pallet nhựa là những tấm nhựa được sử dụng để kê đựng hàng hóa. Vận chuyển và bảo quản hàng trong các kho. Pallet nhựa được sử dụng chủ yếu ở các siêu thị, các kho phân xưởng xí nghiệp, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Pallet nhựa cũ hiện nay được tìm mua và sử dụng rất nhiều. Với đặc tính có thể tái sử dụng nhiều lần và đa chức năng, pallet nhựa cũ giá rẻ trở thành sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Pallet nhựa TP. HCM

Tải trọng của pallet nhựa

Pallet nhựa trên thị trường hiện nay có rât nhiều chủng loại, đa dạng kích thước. Vì thế tải trọng của pallet nhựa cũng đa dạng.

Một số tải trọng theo tiêu chuẩn của pallet nhựa:

Pallet nhựa có tải trọng tĩnh và tải trọng động  500kg

Tải trọng tĩnh và tải trọng động lên tới 800kg

Pallet nhựa có tải trọng tĩnh và tải trọng động lên tới 1 tấn

Pallet nhựa có tải tĩnh và tải động 1,2 tấn

pallet nhựa

Chất liệu nhựa

Chất liệu là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới chất lượng của pallet nhựa. Đây cũng là tiêu chí quyết định xem khách hàng có nên lựa chọn loại pallet để sử dụng hay không.

Ngày nay, pallet nhựa cũ được sản xuất chủ yếu từ các loại nhựa như nhựa PP, nhựa HDPE nguyên sinh, nhựa HDPE tái chế, nhựa PET… Phổ biến trên thị trường hiện nay là các sản phẩm pallet nhựa được cấu tạo và sản xuất từ chất liệu nhựa HDPE và nhựa PP.

pallet nhựa đen

Kích thước sản phẩm pallet 

Pallet Nhựa 1200x1000x150mm 3 Chân Màu Xanh Dương

Pallet nhựa cũ 600x600x100mm màu đen

Pallet Nhựa 1200x1000x145mm Màu Xanh

Pallet Nhựa 1200x1000x150mm 3 Chân 6 Lõi Sắt Màu Xanh

pallet nhựa

Pallet Nhựa 1200x1000x150mm 9 Chân Xanh Dương

pallet nhựa đen

Mua pallet nhựa cũ giá chỉ từ 90K

PALLET NHỰA HCM

Địa Chỉ: 23 Trần Thị Ngôi, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện Thoại: 0789288277 (24/24)

Email: PalletNhuaHCM2020@gmail.com

Hệ thống đại lý, phân phối pallet nhựa mới cũ phủ rộng các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Cần Thơ, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, An Giang, Hậu Giang, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Phú Quốc,…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo
0789288277
1ohi7hprio8y